วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Acer Service จัดบริการครบวงจร รองรับตลอด 7 วัน มัดใจลูกค้าแบบใกล้ชิด

       เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านนวตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากทั่วโลก จัดกระบวนทัพให้บริการแก่ลูกค้าทั้งกลุ่มคอมเมอร์เชียลและคอนซูมเมอร์อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพิ่มศูนย์บริการขึ้นห้างรองรับลูกค้าตลอด 7 วัน พร้อมบริการโฮม เดลิเวอรี และระบบโลจิสติกส์ รับ-ส่งสินค้า จากที่บ้านและตัวแทนแบบถึงที่ นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้นอกจากการแข่งขันทางการตลาด และการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคแล้ว เอเซอร์ได้วางกลยุทธ์การให้บริการควบคู่กันไปด้วย โดยใช้ยุทธศาสตร์ในการให้บริการที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้เราสร้างความต่างด้านการให้บริการ ด้วยการย้ายและเพิ่มศูนย์บริการในหลายๆ แห่ง เข้าไปอยู่ในห้างสรรพสินค้าไอที และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เพื่อให้บริการได้ตลอด 7 วัน เช่น สาขาพันธุ์ทิพย์ ซีคอนสแควร์ เซียร์รังสิต ฟอร์จูน ระยอง และ พบกับสาขาใหม่เซ็นทรัลพระรามสองในเดือนเมษายนนี้ สำหรับในภาคตะวันออกเป็นกลุ่มลูกค้ารายใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้เอเซอร์เลือกเปิดศูนย์ บริการในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชลบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยเราวางแผนที่จะขยายศูนย์บริการให้อยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้ครบ 10 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้ นายโสภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม