วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

HTC จะเพิ่ม LogMeIn โปรแกรมรีโมทคอนโทรลบนมือถือรุ่นต่อไป !

มีข่าวมาว่า HTC จะใส่โปรแกรมที่ชื่อว่า LogMeIn ลงบนมือถือรุ่นต่อ ๆ ไป ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตสัญชาติไต้หวัน  LogMeIn เป็นโปรแกรม Remote Desktop Control ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ได้ลองกันครับ ที่มันเจ๋งเพราะว่าเราสามารถใช้มือถืออย่างเจ้าแอนดรอยด์ของเราควบคุมคอมฯเราได้อย่างสบาย ๆ ครับ  แล้วมันจะดียังงัย เพราะเราก็โหลดมาใช้กันอยู่แล้ว ? เพราะ LogMeIn ไม่ได้ให้โหลดฟรี และแน่นอนว่ามันต้องมีอะไรเด็ด ๆ ออกมาให้ได้ใช้กันแน่นอน ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว HTC ครับ ส่วนเจ้ามือถือที่จะพร้อม LogMeIn ก็คาดว่าน่าจะเป็น  HTC One X, One S and One V ครับ รอดูกันครับว่าจะได้ใช้กันจริงบนรุ่นนี้หรือไม่ แล้วคอยติดตามเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ไปกับพวกเรา iPhone-Droid ครับ เรื่องที่เกี่ยวข้อง:LogMeIn : โปรแกรม Remote Desktop Control (รีวิว)PocketCloud explore For Android ลดราคาให้ดาวน์โหลดได้ฟรี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม