วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

LogMeIn : โปรแกรม Remote Desktop Control (รีวิว)

เคยอยากให้คนมาช่วยสอนหรือแก้ปัญหาคอมฯของเราบ้างมั๊ยครับ แล้วเราต้องติดต่อกันผ่าน MSN บ้าง หรือ โทรศัพท์บ้าง มันไม่เห็นภาพ หรือแก้ปัญหาได้ไม่ถูกบ้าง ? ถ้าเป็นอย่้างงั้นเราควรจะรู้จักพวกโปรแกรม Remote Desktop Control ครับ วันนี้ผมจึงนำโปรแกรมประเภทนี้ที่ชื่อว่า LogMeIn เป็นโปรแกรม Remote Desktop Control ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ได้ลองกันครับ ที่มันเจ๋งเพราะว่าเราสามารถใช้มือถืออย่างเจ้าแอนดรอยด์ของเราควบคุมคอมฯเราได้อย่างสบาย ๆ ครับ จริง ๆ แล้วเรื่องนี้ผมรีวิวไว้ตั้งแต่ใช้ Android 2.1 ที่เอามาลงใหม่เพราะว่ามันกำลังกลับมาอยู่บนมือถือแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่งเร็ว ๆ นี้ครับ  มาเริ่มการเลย 1. เข้าไปสมัครบัญชี  LogMeIn ที่ https://secure.logmein.com เลือก +generate an account 2. เลือก Access computers remotely ตามรูปเลยครับ    3. กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง แล้วกด Continue   4. ดาวน์โหลดโปรแรมลงบนเครื่องของเรา ยังไม่ต้องเลือกครับ Add Remote Computers ไว้ถ้าเราต้องการเพิ่มเครื่องคอมฯอื่น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม