วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Dell เปิดตัว Dell Venue เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์เมืองไทยในราคา 15,990 บาท

เดลล์ พร้อมรุกตลาดสมาร์ทโฟน ล่าสุดเผยโฉมสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ “เดลล์ เวนิว” เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และนักธุรกิจ และผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์ผสานความแกร่ง ตั้งทีมตลาด Mobility พร้อมรุกแบบเต็มสูบ เตรียมแผนขยายช่องทางจำหน่ายทั่วประเทศรับกระแสตลาดโตต่อเนื่อง นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การรุกตลาด Mobility ถือเป็น 1 ใน 4 ยุทธศาสตร์หลักที่ เดลล์ ต้องการเน้นในปีนี้ โดยมองว่าตลาด Mobility ทั้งในส่วนของแท็บเลต และสมาร์ทโฟน มีแนวโน้มการเติบโตสูงมาก คาดการณ์ว่าในปี 2556 แท็บเลต และสมาร์ทโฟน จะเข้ามากินส่วนแบ่งตลาดพีซี และโน้ตบุ๊กประมาณ 10% ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา เดลล์ ได้จัดตั้ง  กลุ่มธุรกิจ Mobility และทีมงานขึ้นมาดูแลโดยเฉพาะ ซึ่งปีนี้จะมุ่งการขยายช่องทางจำหน่าย ทั้งในส่วน    ร้านขายโทรศัพท์มือถือ ร้านค้าไอทีแบบดั้งเดิม และโมเดิร์นเทรด เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคต ซึ่งเมื่อพิจารณาจากข้อมูลของไอดีซี พบว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม